• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365 116 117

Nên thu hẹp âm đạo ở đâu tại Hà Nội?

Nên thu hẹp âm đạo ở đâu tại Hà Nội?
Điểm trung bình: 3.4 / 5 ( 304 lượt đánh giá )

Nhu cầu làm đẹp và thu nhỏ âm đạo ở nữ giới ngày càng tăng cao kéo theo đó là hàng loạt các cơ sở y tế, trung tâm thẩm mỹ ra đời, điều này dẫn đến việc lựa chọn một địa chỉ thu hẹp âm đạo có uy tín gặp không ít khó khăn. Nên thu hẹp âm đạo ở đâu tại Hà Nội đang là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thu hẹp âm đạo có uy tín thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt

Thu hẹp âm đạo ở đâu tại Hà Nội

Thu hẹp âm đạo là một thủ thuật được thực hiện nhằm tăng độ đàn hồi và thu nhỏ kích thước âm đạo vốn đã bị giãn rộng ra sau nhiều lần sinh nở hoặc quan hệ tình dục trong nhiều năm. Tất nhiên không phải bất cứ chị em nào sau khi quan hệ tình dục cũng đều phải thực hiện thủ thuật này, tuy nhiên với những lợi ích mà thủ thuật này mang lại như lấy lại sự tự tin của chị em trong đời sống chăn gối, tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục, giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa… thì chắc hẳn chị em nào cũng muốn thực hiện thủ thuật này. Chính vì vậy, nhu cầu thu hẹp âm đạo của chị em hiện nay đang không ngừng tăng cao.

Một trong những vấn đề lo lắng nhất của chị em trước khi thực hiện thủ thuật này đó là địa chỉ thu hẹp âm đạo nào có uy tín trên địa bàn Hà Nội? Trong số nhiều cơ sở y tế chuyên khoa hiện nay thì cơ sở nào vừa đảm bảo an toàn và hiệu quả, vừa mang lại lợi ích cho bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ.

Hiện nay, tại thành phố Hà Nội có rất nhiều cơ sở có thể thực hiện được thủ thuật thu hẹp âm đạo, nổi bật trong số đó là phòng khám phụ khoa Thái Hà. Phòng khám được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về dịch vụ làm đẹp vùng kín. Phòng khám Thái Hà sở hữu những ưu thế vượt trội về máy móc, trang thiết bị y tế, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, quy trình thực hiện thủ thuật an toàn, chế độ chăm sóc chu đáo…

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa là những người được đào tạo chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm, đã từng thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo cho rất nhiều trường hợp. Do vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện thu hẹp âm đạo tại phòng khám phụ khoa Thái Hà.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Bên cạnh nguồn lực về con người thì không thể thiếu sự hỗ trợ của các máy móc và các trang thiết bị y tế hiện đại. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư quy mô về hệ thống các trang thiết bị y tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung và thu hẹp âm đạo nói riêng. Các thiết bị, máy móc của phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển nhằm hỗ trợ tốt nhất trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Quy trình thực hiện thủ thuật an toàn

Khi tiến hành thu hẹp âm đạo tại phòng khám Thái Hà chị em sẽ được bác sĩ tư vấn và thăm khám chữa khi thực hiện tiểu phẫu, việc này sẽ giúp bác sĩ kiểm tra xem bệnh nhân có mắc phải bệnh phụ khoa nào không để tiêu viêm trước khi thực hiện thủ thuật. Sau đó, bệnh nhân sẽ được đưa vào phòng tiểu phẫu để gây mê giúp bệnh nhân không còn cảm giác đau đớn khi thực hiện thủ thuật. Khi bệnh nhân đã được gây mê xong bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Khi phẫu thuật xong bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc vết thương và những biện pháp hồi sức nhanh nhất sau tiểu phẫu.

Phục vụ chuyên nghiệp

Phòng khám có môi trường y tế đạt chuẩn với đội ngũ y bác sĩ của phòng khám luôn sẵn sàng tư vấn, chăm sóc bệnh nhân một cách chu đáo nhất.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình khám chữa bệnh an toàn, môi trường y tế đạt chuẩn, phòng khám phụ khoa Thái Hà chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những chị em đang có nhu cầu muốn thu hẹp âm đạo. Hãy đến với phòng khám tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được thu hẹp âm đạo an toàn và hiệu quả.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em sớm lựa chọn được một địa chỉ thu hẹp âm đạo an toàn và uy tín. Nếu chị em còn có thắc mắc về vấn đề “Nên thu hẹp âm đạo ở đâu tại Hà Nội?” hoặc muốn đăng kí lịch hẹn khám thì hãy gọi đến số 0379 544 317 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám