• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365 116 117

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội
Điểm trung bình: 4.0 / 5 ( 674 lượt đánh giá )

Khám phụ khoa là nhu cầu cần thiết của chị em phụ nữ. Tất cả các chị em dù là ở độ tuổi nào thì cũng cần phải đi khám phụ phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản. Trước nhu cầu đó hàng loạt các cơ sở y tế chuyên khoa được thành lập khiến chị em không biết nên đi khám phụ khoa ở đâu uy tín và đảm bảo. Vậy đâu là địa chỉ khám phụ khoa số 1 tại Hà Nội? Để giải đáp được thắc mắc này, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau.

Bệnh phụ khoa khiến chị em gặp không ít phiền toái trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày. Không những thế, các bệnh này còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản nếu chị em không đi khám và điều trị bệnh kịp thời. Thế nhưng, một thực tế hiện nay là hầu hết chị em thường có tâm lý ngại ngùng không dám đi khám phụ khoa, ai cũng chủ quan nghĩ rằng mình rất khỏe nên việc khám phụ khoa là không cần thiết. Thay vào đó khi có những triệu chứng bất thường ở vùng kín họ tự đi mua thuốc về điều trị tại nhà. Điều này có thể khiến cho tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng hơn, gây ảnh hưởng lớn đến khả năng làm mẹ sau này. Bởi vậy, chị em cần phải nâng cao ý thức, chủ động thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ ít nhất là 2 lần/năm.

Để việc khám phụ khoa mang lại hiệu quả cao chị em nên đến những cơ sở y tế có uy tín, có chất lượng, thế nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo tốt việc chuẩn đoán các bệnh phụ khoa nên địa chỉ khám phụ khoa uy tín luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em. Sau đây sẽ là những tư vấn của các chuyên gia gia sản phụ khoa về địa chỉ khám phụ khoa uy tín.

Địa chỉ khám phụ khoa tại Hà Nội

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Khi nhắc đến các cơ sở khám phụ khoa thì đầu tiên phải kể đến các bệnh viện lớn như bệnh viện phụ sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội… Đây là những cơ sở y tế được chị em lựa chọn hàng đầu tại Hà Nội. Tuy nhiên, do nhu cầu khám chữa bệnh tại những cơ sở này ngày càng tăng cao dẫn đến quá tải và không phải ai cũng có đủ thời gian để chờ đợi đến lượt mình để khám và chữa trị bệnh. Bên cạnh đó, thủ tục tại các bệnh viện này thường khá rườm rà nên chị em phải mất rất nhiều thời gian để đi khám và điều trị bệnh, thậm chí có những trường hợp xếp sổ chờ đợi cả ngày mà vẫn không thể khám được bệnh.

Từ những hạn chế đó của các bệnh viện đã có rất nhiều chị em lựa chọn khám phụ khoa tại những phòng khám đa khoa tư nhân tại Hà Nội, trong đó phòng khám phụ khoa Thái Hà là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn nhất.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà – Địa chỉ khám phụ khoa số 1 tại Hà Nội

Điểm đầu tiên, phòng khám Thái Hà luôn mong muốn đem đến cho chị em những dịch vụ y tế tốt nhất với những cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại. Các máy móc, trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc khám chữa bệnh phụ khoa.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà

Điểm quyết định đến sự tin cậy của bệnh nhân khi đến khám phụ khoa tại phòng khám chính là đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa trị các bệnh phụ khoa. Do vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả khám và điều trị bệnh.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà

Bên cạnh đó, khi đến khám phụ khoa tại phòng khám Thái Hà chị em sẽ được bác sĩ tiến hành khám và điều trị theo một quy trình hiện đại bao gồm các bước sau:

Bác sĩ sẽ hỏi thăm tiền sử bệnh và các biểu hiện lâm sàng mà chị em đang mắc phải.

Sau đó, chị em sẽ được yêu cầu nằm lên trên một chiếc giường, bác sĩ sẽ quan sát vùng bụng và bên ngoài cơ quan sinh dục để xem có dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm hoặc các bệnh xã hội hay không.

Tiếp theo, bác sĩ sẽ dùng một dụng cụ có hình dạng giống như chiếc mỏ vịt để khám bên trong âm đạo và cổ tử cung. Đồng thời lấy dịch ở cổ tử cung để đi xét nghiệm.

Ngoài ra, chị em có thể phải thực hiện thêm một số các xét nghiệm như xét nghiệm nước tiểu, máu… theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm cùng với quy trình khám chữa bệnh nghiêm ngặt, đảm bảo điều kiện vô trùng, phòng khám phụ khoa Thái Hà chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những chị em đang có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín và chất lượng, địa chỉ khám phụ khoa số 1 tại Hà Nội. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề ở cơ quan sinh dục xin vui lòng gọi đến số 0379 544 317 hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

Bạn có thể chia sẻ ý kiến thắc mắc, góp ý ở phía dưới bài viết "phần comment facebook" - Chúng tôi sẽ lập tức giải đáp những thắc mắc của các bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám