• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365 116 117

Thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu tiền?

Thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 2.8 / 5 ( 240 lượt đánh giá )

Âm đạo của chị em thường có xu hướng giãn rộng ra sau mỗi lần sinh nở hoặc khi quan hệ tình dục trong nhiều năm khiến chị em cảm thấy mất tự tin với “cô bé” của mình. Chính vì thế nhiều chị em đang muốn tìm đến dịch vụ thu hẹp âm đạo để lấy lại sự tự tin trong đời sống tình dục. Bên cạnh những lo lắng về thủ thuật thì chi phí luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm bởi không phải ai cũng có đủ điều kiện để trang trải chi phí.

Thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu tiền?

Thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu tiền?

Tâm lý chung của hầu hết bệnh nhân khi đi khám chữa bệnh đều muốn biết trước khoản chi phí để có thể chủ động chuẩn bị cũng như yên tâm hơn trong việc khám chữa bệnh và thu hẹp âm đạo cũng không ngoại lệ. Thu hẹp âm đạo là một hạng mục nằm trong lĩnh vực phẫu thuật sản khoa vùng kín nhằm giúp cho âm đạo của chị em có thể se khít và co giãn đàn hồi như thời con gái. Chính vì thế, mục đích chính của chị em khi tiến hành thu hẹp âm đạo đó chính là tìm lại được khoái cảm tình dục và là một bí quyết “giữ lửa” trong đời sống vợ chồng.

Tuy nhiên, để biết được được khoản chi phí thu hẹp âm đạo thì đó thực sự là một việc rất khó bởi việc xác định chi phí thu hẹp âm đạo còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Những yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến chi phí thu nhỏ âm đạo gồm:

Kiểm tra cơ bản trước khi thực hiện thủ thuật: Việc này chủ yếu là giúp bác sĩ xác định xem chị em có mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào không. Nếu kiểm tra có hiện tượng viêm nhiễm thì cần phải tiêu viêm trước rồi mới có thể thực hiện được thủ thuật.

- Chi phí thực hiện thủ thuật: Phí thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất, môi trường y tế, phương pháp thu nhỏ âm đạo, hạng mục quyết định phẫu thuật (chỉ thu hẹp âm đạo hay bạn còn muốn làm hồng vùng kín và tầng sinh môn)…

- Chi phí chăm sóc sau thủ thuật: Khoảng chi phí này thường phụ thuộc vào phí tiêu viêm, kháng viêm để ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm sau thủ thuật.

- Ngoài ra, chi phí thu hẹp âm đạo còn phụ thuộc vào yêu cầu dịch vụ của từng trường hợp, nhu cầu dịch vụ càng cao thì chi phí càng cao.

Chi phí thu hẹp âm đạo thường có sự khác nhau giữa các cơ sở y tế, nếu chị em tiến hành thu hẹp âm đạo tại những cơ sở nhỏ, trang thiết bị y tế còn hạn chế, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn kém thì khoản chi phí này thường là rất thấp và ngược lại. Khi thu hẹp âm đạo tại những cơ sở y tế có uy tín, đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất, bác sĩ có trình độ cao và bề dày kinh nghiệm thì sẽ phải chịu một khoản chi phí cao hơn hẳn nhưng mức độ an toàn và hiệu quả khi thu hẹp âm đạo thường sẽ đảm bảo hơn so với những cơ sở nhỏ. 

Do vậy, chị em không nên quá coi trọng vấn đề chi phí mà hãy tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở y tế có uy tín để được thủ thuật thu hẹp âm đạo được thực hiện an toàn và hiệu quả. Nếu chị em đang muốn tìm một địa chỉ thu nhỏ âm đạo thì có thể đến phòng khám phụ khoa Thái Hà để được thu nhỏ âm đạo an toàn với mức chi phí phù hợp nhất. Phòng khám sử dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất do các bác sĩ có trình độ tay nghề cao trực tiếp thực hiện thủ thuật cùng với phương pháp phẫu thuật hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội như không đau, không để lại sẹo, an toàn, hiệu quả cao. Đặc biệt, về vấn đề chi phí phòng khám sẽ tuân thủ theo đúng quy định của Cục thẩm định giá cả Việt Nam, Sở y tế Tp.Hà Nội và Bộ y tế đã đề ra nên chị em  hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện thủ thuật.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc “Thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu tiền?”. Nếu chị em còn vấn đề thắc mắc xin vui lòng gọi đến phòng khám Thái Hà theo số 0379 544 317 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám