• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365 116 117

Liệu có phải “cô bé” sẽ nhỏ lại khi ít quan hệ?

Liệu có phải “cô bé” sẽ nhỏ lại khi ít quan hệ?
Điểm trung bình: 4.4 / 5 ( 993 lượt đánh giá )

Có nhiều quan điểm cho rằng một người phụ nữ quan hệ nhiều sẽ khiến cho vùng kín bị giãn ra và ngược lại, ở những người phụ nữ ít quan hệ tình dục thì vùng kín của họ sẽ nhỏ lại. Dưới đây là lời giải đáp của các chuyên gia tình dục học về vấn đề này.

Cô bé có nhỏ lại khi ít quan hệ

Quan điểm cho rằng sự giãn rộng của “cô bé” có liên quan trực tiếp đến tần suất quan hệ tình dục là hoàn toàn sai lầm. Trên thực tế, vùng kín ở nữ giới có khả năng co giãn kì diệu, sẽ giãn ra với biên độ cực lớn khi sinh nở và thu nhỏ lại về kích cỡ bình thường.

Còn tần suất quan hệ tình dục nhiều hay ít không ảnh hưởng nhiều lắm đến độ giãn rộng của cô bé. Dù quan hệ tình dục nhiều hay ít thì “cô bé” của bạn gái vẫn có xu hướng trở lại trạng thái ban đầu.

Trong cuộc đời của người phụ nữ, “cô bé” sẽ có hai lần không thể trở về kích thước như ban đầu.

Thứ nhất là sau khi sinh, các cơ âm đạo sẽ giãn ra cực lớn đủ để em bé chui ra ngoài. Sau đó, vùng kín của chị em cần phải mất 6 tháng mới có thể phục hồi, nhưng vẫn không thể co lại như lúc trước mới sinh.

Thứ hai, “cô bé” giãn rộng và “lão hóa” theo tuổi tác cùng sự suy giảm của hormone nữ giới. Theo đó, tuổi tác của chị em càng cao thì hormone nữ giới càng giảm, vùng kín sẽ bị mỏng đi và kém co giãn hơn.

Làm thế nào để cô bé nhỏ lại?

Các nhà tình dục học đã tìm ra một sự thật rằng sau hai năm quan hệ tình dục thường xuyên thì âm đạo của bạn gái sẽ trở nên lỏng lẻo ở một mức nào đó. Ngược lại, nếu bạn dừng quan hệ tình dục đủ lâu thì lần đầu tiên sau khi quan hệ tình dục trở lại, vùng kín sẽ tạo cảm giác se chặt hơn.

Tuy nhiên, tuổi tác và sinh nở là hai nguyên nhân chính khiến cho vùng kín không thể trở lại như lúc đầu. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến các chị em, là nguyên nhân khiến cho đời sống gối chăn vơi bớt niềm đam mê. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi thu hẹp vùng kín là mong muốn của nhiều chị em.

Để giúp giải quyết vấn đề này, một vài gợi ý nhỏ dành cho các chị em như sau:

Thường xuyên thực hiện các bài tập Kegel làm thắt chặt các cơ sàn chậu.

Dùng Gels bôi vào âm đạo khi quan hệ tình dục sẽ cho tác dụng thắt chặt các thành âm đạo ngay lập tức.

Áp dụng công nghệ y học hiện đại để thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo.

Nếu như việc dùng Gels bôi âm đạo chỉ có tác dụng tức thì và việc thực hành các bài tập Kegel thường mất nhiều thời gian, cho hiệu quả chậm thì việc thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo lại nhanh chóng và hiệu quả hơn cả.

Phòng khám đa khoa Thái Hà tự hào là một trong những phòng khám phụ khoa chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Phòng khám đang sử dụng những kỹ thuật, phương pháp tiên tiến nhất để thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo, bảo đảm âm đạo được “tái tạo” vẹn nguyên như thủa còn con gái, mang lại niềm vui cho các chị em phụ nữ.


Để được tư vấn về vấn đề phẫu thuật thu hẹp vùng kín, hãy click ô tư vấn để phòng khám Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí.

Các bạn cũng có thể nhấp vào khung chat để được trò chuyện và tư vấn trực tiếp với bác sĩ và chuyên gia y tế (Giải đáp miễn phí).

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám