• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365 116 117

Tổng hợp các bác sĩ phụ khoa giỏi tại Hà Nội

Tổng hợp các bác sĩ phụ khoa giỏi tại Hà Nội
Điểm trung bình: 4.6 / 5 ( 775 lượt đánh giá )

Khám phụ khoa là nhu cầu cơ bản, cần thiết với mỗi chị em phụ nữ. Khi mắc bệnh phụ khoa, đặc biệt là những bệnh phụ khoa nguy hiểm, chị em các tỉnh miền Bắc đều muốn đến thủ đô Hà Nội khám bệnh bởi nơi đây hội tụ nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn và các bác sĩ khám phụ khoa giỏi.

Hiểu được tâm lý của các chị em, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp các bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội để chị em tham khảo.

khám phụ khoa

Bác sĩ khám phụ khoa

Theo ước tính, hầu hết chị em nào cũng mắc bệnh phụ khoa ít nhất một lần trong đời, không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống thường ngày mà còn đe dọa nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và sức khỏe sinh sản về sau. Để tự bảo vệ mình thì chị em cần phải coi trọng việc đi khám phụ khoa, nên đi khám phụ khoa định kì theo tư vấn của bác sĩ. 

Trước khi tìm hiểu về các bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội, chị em cần hiểu rõ khám phụ khoa là gì và khi nào nên đi khám phụ khoa.

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là việc khám tổng quát và chi tiết tất cả các bộ phận cơ quan sinh dục của nữ giới bao gồm cả các cơ quan sinh dục dưới như âm hộ, âm đạo và cổ tử cung cùng các cơ quan sinh dục trên như tử cung, vòi trứng, buồng trứng.

Thông qua việc thăm khám, bác sĩ có thể đánh giá tình hình sức khỏe sinh sản của chị em, phát hiện các bệnh lý ở cơ quan sinh dục như u nang buồng trứng và u xơ tử cung... để điều trị kịp thời, ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm.

Các bác sĩ khám phụ khoa cho biết: Nữ giới nên thực hiện khám phụ khoa đầu tiên trong độ tuổi từ 13 đến 15 tuổi. Khám phụ khoa định kỳ mỗi 6 tháng hoặc 1 năm một lần đối với các chị em từ 21 tuổi trở nên, hoặc đã bắt đầu có quan hệ tình dục. Ngoài ra, chị em cũng nên đi khám phụ khoa trong những thời điểm quan trọng như trước khi kết hôn hay trước khi có ý định sinh con.

Đặc biệt, chị em có dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa như đau vùng chậu kéo dài, kinh nguyệt không đều, dịch âm đạo ra nhiều, mùi hôi khó chịu, âm hộ sưng tấy, ngứa ngáy, đau khi quan hệ tình dục, ra máu mà không phải chu kỳ kinh… thì nên đi bác sĩ khám phụ khoa càng sớm càng tốt.

Các bước thăm khám phụ khoa

Do còn thiếu thông tin hoặc có tâm lý e sợ khi đi khám phụ khoa mà nhiều chị em chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi thăm khám. Để giải quyết vấn đề này, bác sĩ phụ khoa sẽ giúp chị em tìm hiểu chi tiết quy trình các bước thăm khám phụ khoa cơ bản như sau:

Bước 1: Hỏi thông tin của bệnh nhân

Bác sĩ sẽ lấy một số thông tin cá nhân về tiền sử bệnh lý, dấu hiệu bất thường đang có, kinh nguyệt của chị em…

Khám tổng quan: Đo huyết áp, chiều cao, cân nặng…

Thăm hỏi tiền sử bệnh lý: Các bệnh mãn tính, các bệnh lây truyền qua đường tình dục từng mắc…

Vấn đề tình dục và giới tính: Đã có vợ/chồng hay chưa, có mấy con, biện pháp ngừa thai đang dùng?

Chu kỳ kinh nguyệt là bao nhiêu, đều hay không đều, ngày cuối hết kinh là bao giờ?

Bước 2: Thăm khám vùng kín

Sau khi trải qua bước thăm hỏi ban đầu, chị em được yêu cầu nằm trên bàn để bác sĩ bắt đầu thăm khám cơ quan sinh dục:

Dùng tay để kiểm tra vùng ngực xem có khối u hay hạch bất thường nào không.

Ấn vào vùng chậu để kiểm tra xem các cơ quan sinh sản có đúng vị trí không, có u hạch hay không.

Quan sát bằng mắt khu vực bên ngoài của vùng kín như âm hộ, âm đạo. Sau đó dùng mỏ vịt tách mở âm đạo để quan sát thành âm đạo và cổ tử cung.

Bước 3: Thực hiện xét nghiệm các bệnh phụ khoa

Thông qua việc thăm khám sơ bộ ban đầu và căn cứ vào mục đích khám bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ chỉ định một số xét nghiệm cần thiết làm rõ hoài nghi mắc bệnh phụ khoa.

Các dịch vụ y tế thường được thực hiện khi khám bệnh phụ khoa bao gồm:

  1. Soi tươi dịch âm đạo: Dịch âm đạo thường được bác sĩ lấy khi khám âm đạo bằng mỏ vịt. Soi tươi dịch âm đạo nhằm kiểm tra xem nữ giới có mắc các bệnh viêm âm đạo do nấm, trùng roi, tạp khuẩn hay không.
  2. Siêu âm đầu dò/vùng bụng: Thiết bị siêu âm nhằm đánh giá tử cung, buồng trứng và các thành phần trong tử cung, giúp phát hiện và chẩn đoán các bất thường ở bộ phận này. Siêu âm đầu dò thường dành cho chị em đã có quan hệ tình dục còn siêu âm vùng bụng là dành cho chị em chưa có quan hệ.
  3. Xét nghiệm Pap Smear: Bác sĩ sẽ lấy mẫu tế bào cổ tử cung để kiểm tra, nhằm phát hiện sự thay đổi của tế bào cổ tử cung từ sớm, phòng ngừa ung thư cổ tử cung. Bác sĩ khám phụ khoa cho biết, chị em nên làm xét nghiệm Paps 3 năm/lần cho tới khi 65 tuổi.
  4. Soi cổ tử cung: Dùng một máy soi chiếu luồng sáng vào âm đạo và cổ tử cung để  hiển thị hình ảnh vùng cổ tử cung, thường được dùng trong chẩn đoán ung thư cổ tử cung.
  5. Xét nghiệm nội tiết: Xét nghiệm thường dành cho các chị em đi khám vô sinh – hiếm muộn, nhằm đánh giá 5 chỉ số nội tiết cơ bản gồm Estradiol, Progesterol, Prolactin, FSH, và LH.

Bước 4: Nhận kết quả xét nghiệm, tư vấn điều trị và hẹn lịch khám lại

Sau khi nhận kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ kết luận tình trạng mắc bệnh phụ khoa của nữ giới và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp. Việc điều trị có thể là can thiệp ngoại khoa ngay hoặc nhập viện hoặc nhận đơn thuốc và về nhà. Sau đó, bác sĩ sẽ hẹn lịch khám lại để kiểm tra hiệu quả của quá trình điều trị bệnh phụ khoa.

Ưu đãi

Tổng hợp các bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Tâm lý mỗi bệnh nhân khi đi khám bệnh là đều muốn tìm cho mình một bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, cho kết quả khám và chữa bệnh chính xác.

Riêng về các lĩnh vực khám nhạy cảm như khám phụ khoa, khám hậu môn trực tràng hoặc khám bệnh xã hội, thì một bác sĩ chuyên khoa giỏi còn đòi hỏi phải nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của bệnh nhân, tôn trọng, thấu hiểu và yêu thương người bệnh, có thái độ khám bệnh nhẹ nhàng, cẩn thận.

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, nơi tập trung nhiều bệnh viện chuyên khoa tuyến đầu của cả nước, cũng là nơi lựa chọn hàng đầu của những bệnh nhân có điều kiện kinh tế tốt. Tại Hà Nội, các bác sĩ khám phụ khoa giỏi chủ yếu tập trung tại các bệnh viện lớn như bệnh viện đại học y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Để giúp chị em có thể yên tâm khám bệnh, lựa chọn được đúng bác sĩ mong muốn, chúng tôi xin đưa ra danh sách các bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội dưới đây để chị em tham khảo:

  1. Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Đức Hinh

Là một trong những bác sĩ đầu ngành chuyên ngành sản phụ khoa, bác sĩ từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại các bệnh viện chuyên khoa lớn như Phó Giám đốc Khoa khám bệnh theo yêu cầu của bệnh viện phụ sản Trung ương, chủ nhiệm Bộ môn Sản phụ khoa trường Đại học Y Hà Nội…

Bác sĩ là chuyên gia thực hiện phẫu thuật sản phụ khoa, đặc biệt là phẫu thuật mổ mở, mổ qua đường âm đạo, mổ nội soi. Trong những năm làm việc, bác sĩ từng trực tiếp thực hiện thành công những ca phẫu thuật khó như nối vòi tử cung, tạo hình âm đạo.

Chị em có thể đặt lịch hẹn với bác sĩ tại khoa khám bệnh theo yêu cầu hoặc phòng khám số 1 của bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Lưu ý là chị em cần liên hệ trực tiếp với bệnh viện để biết lịch làm việc cụ thể của bác sĩ.

  1. Bác sĩ khám phụ khoa Lương Thị Thanh Bình

Bác sĩ đã có 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản phụ khoa, từng công tác tại Khoa cấp cứu của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, có khả năng xử trí nhiều trường hợp phức tạp nên chị em hoàn toàn có thể tin tưởng khi khám phụ khoa bác sĩ Lương Thị Thanh Bình.

Hiện bác sĩ đang làm việc cho bệnh viện Thu Cúc, chị em cũng có thể đặt lịch hẹn khám với bác sĩ từ booking care.

  1. Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Quyết Thắng

Bác sĩ Trần Quyết Thắng tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Sản phụ khoa, trường Đại học Y Hà Nội, hiện đang công tác tại bệnh viện Thanh Nhàn, từng đảm nhiệm chức bác sĩ khoa Phụ sản, sau đó là Phó Trưởng khoa Phụ sản từ năm 2014 đến nay.

Chuyên môn của bác sĩ là phẫu thuật nội soi phụ khoa, khám thai, các chị em đi khám bác sĩ phụ khoa Trần Quyết Thắng đều nhận thấy bác sĩ rất cởi mở và nhiệt tình.

  1. Phó giáo sư, tiến sĩ Cung Thị Thu Thủy

Trong danh sách các bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội phải kể đến Phó giáo sư, tiến sĩ Cung Thị Thu Thủy. Bác sĩ có hơn 35 kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa, nguyên là Trưởng khoa khám bệnh của bệnh viện Phụ sản Trung Ương, được nhiều đồng nghiệp và cấp dưới tin tưởng.

Chị em muốn gặp bác sĩ khám phụ khoa có thể đăng kí tại khoa khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương hoặc khoa khám theo yêu cầu của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hoặc phòng khám số 1 – bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Lưu ý là do làm việc ở nhiều nơi nên lịch làm việc của bác sĩ thường không cố định, chị em cần phải liên hệ trước với bệnh viện để xác nhận lịch làm việc của bác sĩ nếu muốn đi khám.

  1. Thạc sĩ, bác sĩ khám phụ khoa Nguyễn Thị Ngọc Bích

Xuất thân từ đại học Y Hà Nội danh giá, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Bích đã hoàn thành hai chứng chỉ y khoa là bác sĩ Chuyên khoa II và thạc sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa trước khi về làm việc cho bệnh viện Thanh Nhàn. Hiện bác sĩ đang giữ chức vụ là Phó trưởng khoa Phụ sản – Trưởng sản II.

Chị em muốn đăng kí khám phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Bích cần phải đặt lịch hẹn trước bằng cách liên hệ với phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện Thanh Nhàn và chờ bệnh viện thông báo thời gian.

  1. Bác sĩ phụ khoa Nguyễn Tuấn Minh

Bác sĩ nguyên là trưởng khoa Sản, trưởng khoa kế hoạch hóa gia đình và trưởng khoa phụ trách phòng đẻ của bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Dịch vụ khám phụ khoa mà bác sĩ thường thực hiện là điều trị các bệnh sản phụ khoa, siêu âm và chăm sóc thai kỳ, điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho nữ giới.

Bác sĩ hiện đang làm việc tại bệnh viện Thu Cúc, chị em có thể liên hệ đặt lịch hẹn khám với bác sĩ, giá khám là 200,000 đồng/lần.

  1. Giáo sư, tiến sĩ Trần Thị Phương Mai

Giáo sư, tiến sĩ Trần Thị Phương Mai là một trong những bác sĩ khám phụ khoa uy tín, từng là giáo sư cố vấn chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản của Bộ y tế nên chị em có thể tin tưởng. Hiện bác sĩ cũng đang giảng dạy Bộ môn Sản tại trường Đại học Y Hà Nội. Trong quá trình làm việc trong ngành y tế, bác sĩ đã giúp nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn có con trở lại.

Chị em muốn bác sĩ Trần Thị Phương Mai khám phụ khoa, có thể tham khảo lịch làm việc của bác sĩ như sau: Sáng thứ 3 phòng khám số 1 bệnh viện đại học Y Hà Nội, sáng thứ 4 khoa Khám theo yêu cầu của bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

  1. Bác sĩ khám phụ khoa Trần Văn Hùng

Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội năm 1983, cho đến nay bác sĩ Hùng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm công tác trong ngành Sản phụ khoa tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương, từng đảm nhiệm giảng dạy Bộ môn Sản trường Đại học Y Hà Nội.

Hiện bác sĩ đang làm việc cho bệnh viện đa khoa An Việt, chị em có thể liên hệ với bệnh viện để biết lịch khám của bác sĩ.

  1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Bá Nha

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Bá Nha là trưởng khoa Phụ sản của bệnh viện Bạch Mai, được nhà nước công nhận chức năng PGS y học chuyên ngành sản phụ khoa năm 2010.

Là bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội có chuyên môn sâu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản IVF, bác sĩ Phạm Bá Nha từng làm chuyên gia tư vấn cho nhiều kênh thông tin chăm sóc sức khỏe.

Bác sĩ làm việc tại khoa phụ sản, tầng 3 tòa nhà Việt Nhật của bệnh viện Bạch Mai, hầu hết chị em đi khám phụ khoa đều ấn tượng với cách thăm khám cẩn thận, thái độ nhẹ nhàng, dễ chịu của bác sĩ.

  1. Thạc sĩ, bác sĩ Trần Thị Phúc

Thạc sĩ, bác sĩ Trần Thị Phúc nguyên là trưởng khoa sản của bệnh viện Phụ sản Trung Ương, được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú.

Bác sĩ là người có kiến thức chuyên sâu trong tư vấn tiền hôn nhân, khám thai và theo dõi thai kỳ. Chị em muốn khám phụ khoa bác sĩ Trần Thị Phúc thì liên hệ với phòng khám Vietlife tại Hà Nội.

Những lưu ý khi đi khám phụ khoa

Thông qua danh sách các bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội trên đây, hi vọng chị em đã lựa chọn được bác sĩ thăm khám thích hợp và lên lịch thăm khám.

Để buổi thăm khám diễn ra thành công, tốt đẹp, chuyên gia phụ khoa nhắc nhở chị em những điều sau trước khi đi khám phụ khoa:

Thời điểm khám phụ khoa thích hợp là 2-3 ngày sau khi hành kinh kết thúc. Tuyệt đối không khám khi hành kinh vì máu kinh ra ngoài sẽ gây khó khăn cho việc quan sát và ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm.

Kiêng quan hệ tình dục trước 1-2 ngày trước khi đi khám.

Nếu đi khám phụ khoa kiểm tra vô sinh hiếm muộn thì nên đi cùng chồng.

Không dùng các dung dịch có tính tẩy rửa mạnh mà chỉ nên vệ sinh bằng nước ấm.

Giữ cho tâm lý thoải mái, mặc quần áo thuận tiện khi đi khám phụ khoa.

Bác sĩ khám phụ khoa của phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà sở hữu đội ngũ các bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội như bác sĩ Nguyễn Thị Nga, bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên, có chuyên môn cao và từng làm việc tại các bệnh viện chuyên khoa lớn trong cả nước như bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Nga tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ từng có kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện phụ sản Trung Ương, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Phụ sản Hà Nội trước khi về làm việc cho phòng khám đa khoa Thái Hà.
  • Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên được đào tạo chuyên môn tại hai trường đại học Y hàng đầu miền bắc là Đại học y Thái Bình và Đại học Y Hà Nội, bác sĩ từng có 3 năm công tác tại bệnh viện Phụ sản hà Nội, 4 năm công tác tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương.

Hiện tại phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng gói  khám bệnh phụ khoa chỉ 320,000 đồng:

Bệnh nhân được tận hưởng dịch vụ khám và tư vấn chuyên nghiệp.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, cho kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng.

Không gian khám chữa rộng rãi, thoải mái, tiện nghi với các dịch vụ giải trí tiện ích.

Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được giữ kín, đảm bảo sự riêng tư cá nhân cho từng bệnh nhân.

Ưu đãi

Bệnh nhân có thể trực tiếp đến phòng khám phụ khoa Thái Hà để gặp các bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội, hoặc liên hệ  đặt lịch hẹn khám từ trước bằng cách gọi điện đến số 0379 544 317.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám