• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365 116 117

Thuốc phá thai bao nhiêu tiền - Chi phí phá thai bằng thuốc

Thuốc phá thai bao nhiêu tiền - Chi phí phá thai bằng thuốc
Điểm trung bình: 3.0 / 5 ( 182 lượt đánh giá )

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền - Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu... là những băn khoăn của rất nhiều người khi mang thai ngoài ý muốn hoặc một vài lý do bất đắc dĩ cần phải bỏ thai, điều này khiến rất nhiều chị em lo lắng, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người bệnh. Việc lựa chọn biện pháp phá thai cũng rất khó khăn, bởi nhiều chị em lo sợ, nếu sử dụng các biện pháp ngoại khoa như hút thai… thì sẽ ảnh hưởng đến cơ thể, cũng như các cơ quan sinh sản.

Phương pháp phá thai bằng thuốc được khác nhiều chị em quan tâm bỏi tính tiện dụng cũng như dễ thực hiện, cho hiệu quat tốt, là phương pháp đình chỉ thai nghén bằng cách sử dụng phương pháp nội khoa, không cần sự can thiệp của các phương pháp ngoại khoa bên ngoài. Phương pháp này chỉ áp dụng cho những thai nhi có tuổi thai dưới 7 tuần tuổi, không áp dụng cho những trường hợp tuổi thai đã quá quy định.

Thuốc phá thai bao nhiêu tiền?

Thuốc phá thai bao nhiêu tiền?

Thuốc phá thai là loại thuốc chuyên dụng chỉ được phép bán ở trong bệnh viện lớn, các phòng khám đã được cấp phép hoạt động, không bán bừa bãi ở bên ngoài, do tính chất nguy hiểm của nó. Khi sử dụng thuốc, phải có sự hướng dẫn và giám sát chặt chẽ của bác sĩ, không được tự ý sử dụng.

Gía thuốc phá thai không quá đắt,các cơ sở được phép bán đều niêm yết giá theo giá của bộ y tế. Các ban không cần quá lo lắng về việc thuốc phá thai bao nhiêu tiền, mà điều quan trọng là sử dụng thuốc phá thai có chất lượng tốt. Đa số các loại thuốc này không được phép bán tràn lan trên thị trường, mà cần có bác sĩ kê đơn. Bởi vì việc phá thai bằng thuốc cần phải được xét nghiệm để xác định tuổi thai và sức khỏe của thai phụ sau đó mới quyết định phương pháp tiến hành.

Có rất nhiều những bạn trẻ, khi lỡ mang thai vì ngại đến bệnh viện hoặc các phòng khám, đã tự ý mua thuốc ở bên ngoài. Khi không có các loại thuốc phá thai chuẩn lại dùng các loại thuốc có tên hoặc thành phần tương tự. Điều này rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí cả tính mạng của nữ giới. Do đó tuyệt đối chị em không được tự ý mua thuốc về sử dụng mà cần phải dưới sự hương dẫn và theo dõi của các bác sĩ chuyên khoa.

Chi phí phá thai bằng thuốc

Chi phí phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc được xem là phương pháp có chi phí thấp nhất trong các phương pháp phá thai. Tuy nhiên việc đưa ra chi phí cụ thể cho phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

Độ tuổi của thai nhi và sức khỏe của thai phụ: nếu thai nhi càng nhỏ thì việc phá thai càng dễ dàng hơn, chi phí cũng thấp hơn. Để thực hiện được phương pháp này, thai phụ phải đảm bảo sức khỏe tốt nhất để có thể phá thai an toàn. Nếu thai phụ có sức khỏe không tốt, sẽ có thể phải nằm viện theo dõi thì chi phí phá thai sẽ cao hơn.

Chi phí kiểm tra: trước khi tiến hành phương pháp phá thai bằng thuốc, thai phụ phải làm các xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra tổng quát… để xác định tuổi thai và sức khỏe của thai phụ xem có mắc bệnh nguy hiểm nào không như thận, rối loạn máu khó đông…có đủ điều kiện để sử dụng thuốc phá thai hay không.

Chi phí trong quá trình tiến hành phá thai bằng thuốc: phá thai bằng thuốc chỉ có kết quả khi đã uống đủ cả hai viên thuốc. Tổng thời gian để phá thai bằng thuốc thường kéo dài đến 2 tuần. Sauk hi uống thuốc bạn sẽ được các bác sĩ dặn dò và theo dõi những diễn biến và triệu chứng của thai kỳ, xem thuốc có hiệu quả hay không, khi có những triệu chứng bất thường phải báo ngay với bác sĩ. Bạn chỉ khẳng định phá thai thành công khi được các bác sĩ siêu âm và hoàn toàn không còn hiện tượng mang thai hoặc sót nhau thai trong bụng nữa. Sauk hi phá thai thành công khoảng 2 tuần bạn nên đi khám lại để biết được tình trạng sức khỏe của mình.

Chi phí phát sinh: phụ thuộc vào cơ địa của thai phụ, nếu thai phụ bị dị ứng với các thành phần thông thường của thuốc thì buộc phải dùng đến các loại thuốc khác để bổ trợ, khi đó chi phí sẽ tăng lên vì đã bao gồm các loại thuốc này. Sau khi phá thai nếu có các hiện tượng nhiễm trùng, sót nhau thai hay các vấn đề khác thì chi phí phá thai sẽ cao hơn rất nhiều do phải xử lý biến chứng.

Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, nếu không thể giữ lại được, chị em nên nhanh chóng quyết định phá thai. Phá thai càng sớm thì mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chi phí phá thai sẽ thấp hơn rất nhiều. Thiết nghĩ khi đã trót lỡ mang thai ngoài ý muốn thì vấn đề chúng ta nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe chứ không phải là vấn đề chi phí phá thai như thế nào. Các bạn cũng không nên ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở và dịch vụ kém chất lượng, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng và khả năng sinh sản của nữ giới.

Hi vọng những thông tin mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà về thuốc phá thai bao nhiêu tiềnchi phí phá thai bằng thuốc sẽ giúp cho các bạn có thêm những thông tin hữu ích để bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0379 544 317 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám