• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365 116 117

Địa chỉ phá thai an toàn uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ phá thai An toàn - Uy tín tại Hà Nội
Điểm trung bình: 4.6 / 5 ( 1032 lượt đánh giá )

Địa chỉ phá thai an toàn hay phá thai ở đâu uy tín và chất lượng đảm bảo là một trong những điều chị em rất quan tâm và lo lắng. Bởi phá thai dù bằng phương pháp nào thì cũng ít nhiều đều ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Hơn nữa phá thai là những tác động vào vùng kín và cơ quan sinh dục của nữ giới. Do đó địa chỉ phá thai an toàn và uy tín là điều rất cần thiết để chị em có thể bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình. Ở bài viết này chúng tôi cung cấp cho các bạn địa chỉ phá thai an toàn uy tín tại Hà Nội, mọi người cùng theo dõi để có thêm những thông tin hữu ích và cần thiết.

Những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn và uy tín

Phá thai an toàn ở đâu?

Với một loạt các phòng khám và cơ sở phá thai mọc lên như nấm trên địa bàn Hà Nội, chưa được kiểm nghiệm cũng như chưa được cấp phép hoạt động về chất lượng và uy tín của phòng khám. Do đó để giúp chị em có thể lựa chọn được cơ sở phá thai an toàn ở Hà Nội uy tín và chất lượng, cần phải dựa vào các tiêu chí sau:

Địa chỉ phá thai an toàn phải được cấp phép tiêu chuẩn của Bộ y tế về chất lượng cũng như điều kiện hoạt động của cơ sở phòng khám.

Đội ngũ y bác sĩ phải có kinh nghiệm lâu năm, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Máy móc và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng và phục vụ hiệu quả cho việc phá thai an toàn.

Môi trường phòng khám cần phải được vô khuẩn, sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo vệ sinh an toàn cho người bệnh.

Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, có kỹ năng tốt, ân cần, có thái độ phục vụ và chăm sóc chuyên nghiệp.

Đảm bảo bí mật tuyệt đối, nghiêm ngặt thông tin của người bệnh.

Chi phí hợp lý, theo tiêu chuẩn của bộ y tế và chất lượng phục vụ.

Để được tư vấn về các phương pháp phá thai an toàn, chị em có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ.

Địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ phá thai an toàn

Phá thai an toàn là phương pháp đình chỉ thai nghén khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, có sử dụng các biện pháp ngoại khoa hoặc nội khoa tác động vào buồng tử cung để đưa bào thai ra ngoài. Phương pháp này cần được thực hiện ở các cơ sở y tế, phòng khám đạt chuẩn chất lượng về phương pháp, trình độ tay nghề và các thiết bị, dụng cụ y tế để hạn chế tối đa rủi ro và biến chứng đối với sức khỏe sinh sản của chị em.

Đáp ứng những mục tiêu đó, phòng khám phụ khoa Thái Hà đã nỗ lực xây dựng một phòng khám đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của phòng khám an toàn. Phòng khám phụ khoa Thái Hà là phòng khám sở hữu những ưu điểm vượt trội về chữa trị các bệnh phụ khoa cũng như phá thai an toàn:

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề: khi đến với phòng khám, các bác sĩ sẽ thăm khám và chẩn đoán về độ tuổi thai nhi và sức khỏe của thai phụ để quyết định xem có phá thai được hay không, sau đó các bác sĩ mới quyết định thực hiện thủ thuật cho bạn.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ hiện đại: tại phòng khám có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến, phòng khám và các yếu tố để thực hiện các thủ thuật phá thai an toàn và hiệu quả nhất.

Áp dụng các phương pháp phá thai an toàn nhất: các bác sĩ sau khi xác định tuổi thai sẽ tư vấn phương pháp phá thai an toàn nhất cho các bạn lựa chọn phương pháp phù hợp và an toàn nhất, để tránh không để xảy ra sơ xuất hay các biến chứng nguy hiểm.

Đội ngũ chuyên viên y tế kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo, phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp. Tất cả các chuyên viên ở đây đều được đào tạo kỹ càng về trình độ chuyên môn, tận tình, chu đáo trong việc chăm sóc bệnh nhân.

Chi phí cực kỳ hợp lý: các mức phí siêu âm, thăm khám đều được công khai rõ ràng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Người bệnh có thể theo dõi và tham khảo các mức giá trên phòng khám.

Khi đã lỡ mang thai và muốn phá thai, chị em nên tìm hiểu kỹ và có thể lựa chọn phòng khám phụ khoa Thái Hà để được chăm sóc và thực hiện thủ thuật an toàn, hiệu quả nhất. Để tốt nhất với sức khỏe sinh sản của mình, chị em nên thực hiện các biện pháp phòng tránh thai an toàn như dùng bao cao su hoặc sử dụng thuốc tránh thai.

Hi vọng những thông tin mà các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà về địa chỉ phá thai an toàn và uy tín ở Hà Nội,  sẽ giúp cho các bạn có thêm những thông tin hữu ích để bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0379 544 317 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám