• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365 116 117

Cách chữa khí hư ra nhiều triệt để nhất

Cách chữa khí hư ra nhiều triệt để nhất
Điểm trung bình: 4.0 / 5 ( 898 lượt đánh giá )

Khí hư là hiện tượng sinh lý bình thường ở nữ giới, có chức năng cực kỳ quan trọng trong đời sống cũng như sức khỏe sinh sản của chị em. Khí hư là một trong những dấu hiệu cảnh báo sức khỏe sinh sản của chị em, bất kể những bất thường nào có liên quan đến khí hư đều phản ánh những bất thường của cơ thể. Khí hư ra nhiều là một trong những dấu hiệu bất ổn mà cơ thể đang gặp phải. Nguy hiểm hơn nó có thể là nguy cơ tiềm ẩn các căn bệnh phụ khoa có thể đe dọa đến tính mạng cũng như khả năng sinh sản của chị em.

Chữa khí hư ra nhiều

Chữa trị khí hư bằng cách nào triệt để nhất?

Khí hư hay còn gọi là dịch tiết âm đạo, xuất hiện khi nữ giới bước vào tuổi dậy thì. Chức năng của khí hư đó là giúp cân bằng môi trường âm đạo, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào âm đạo để gây bệnh. Bên cạnh đó nó cũng tạo ra chất bôi trơn để giúp cho việc quan hệ tình dục được tốt hơn, giúp tinh trùng có thể di chuyển nhanh hơn trong âm đạo của nữ giới. Lượng khí hư sẽ thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt của chị em, thông thường những ngày rụng trứng hoặc sau rụng trứng, lượng khí hư sẽ ra nhiều hơn do thay đổi, lượng hormone tăng cao. Tuy nhiên nếu khí hư ra nhiều kèm theo các triệu chứng bệnh khác như có mùi hôi, màu sắc bất thường thì bạn cần phải đi khám và chữa trị ngay lập tức.

Cách chữa trị khí hư ra nhiều

Điều trị khí hư ra nhiều hoàn toàn có thể chữa trị được nếu chữa trị sớm và đúng cách. Việc muốn điều trị khí hư ra nhiều triệt để bạn cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này. Nếu khí hư ra nhiều xuất hiện ở những giai đoạn nhạy cảm của chu kỳ kinh nguyệt và không kèm theo các dấu hiệu bất thường thì chỉ là vấn đề sinh lý, bạn không cần phải quá lo lắng. Tuy nhiên nếu bệnh xuất phát từ các bệnh phụ khoa nguy hiểm và xuất hiện kèm theo những triệu chứng có mức độ nghiêm trọng cao thì bạn cần đi khám phụ khoa và các bác sĩ cho bạn lời khuyên về phương pháp điều trị hiệu quả, phù hợp nhất cho mỗi người.

Có rất nhiều các phương pháp chữa trị khí hư ra nhiều khác nhau tùy vào mức độ bệnh. Trong đó các phương pháp chữa trị chủ yếu hiện nay được áp dụng đó là:

- Chữa trị khí hư ra nhiều bằng thuốc: nếu tình trạng những bệnh lý phụ khoa bạn đang mắc phải ở mức độ nhẹ chưa gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho cơ quan sinh sản thì sẽ được chữa trị chủ yếu bằng các loại thuốc kháng sinh, sử dụng thuốc đặt hoặc thuốc uống hoặc cả hai, để giúp người bệnh giảm nhanh các triệu chứng. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc này cần phải đảm bảo nghiêm ngặt theo chỉ dẫn, tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc và sử dụng thuốc không theo quy định làm biến chứng bệnh nặng hơn.
- Chữa trị bằng các phương pháp ngoại khoa: bao gồm các phương pháp chữa trị khí hư ra nhiều bằng các tác động ngoại khoa như chữa trị bằng dao Leep, sử dụng máy Viba trị liệu… Đối tượng áp dụng cho phương pháp này là những trường hợp bệnh có tính chất nghiêm trọng hơn thì cần phải tiến hành can thiệp ngoại khoa để loại bỏ tổn thương và tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh, mang lại hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

Bên cạnh việc khám chữa kịp thời, trong quá trình sinh hoạt, các bạn nên chú ý vệ sinh sạch sẽ, giữ vùng kín luôn khô thoáng, tránh sử dụng các loại quần bó, hóa chất, hoặc thụt rửa âm đạo sâu…Khí hư ra nhiều nếu không được khắc phục sẽ khiến cho chị em cảm thấy phiền phức, mất tự tin. Bên cạnh đó khí hư ra nhiều khiến cho âm đạo luôn ẩm ướt, vi khuẩn dễ dàng có cơ hội xâm nhập vào và gây bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em.

Những thông tin mà các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà vừa cung cấp cho các bạn về cách chữa trị khí hư ra nhiều, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích bảo vệ sức khỏe cho mình. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0379 544 317 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám