• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365 116 117

Vá màng trinh ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Vá màng trinh bao nhiêu tiền, nên vá màng trinh ở đâu mới tốt?
Điểm trung bình: 3.9 / 5 ( 419 lượt đánh giá )

Nhu cầu vá màng trinh của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, cùng với đó là sự ra đời của rất nhiều những cơ sở y tế chuyên khoa có dịch vụ phẫu thuật vá màng trinh. Điều này khiến cho chị em không biết đâu là địa chỉ vá màng trinh uy tín, chất lượng, đặc biệt là tại một thành phố lớn như Hà Nội. Vậy vá màng trinh bao nhiêu tiền? Vá màng trinh thì nên thực hiện ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội? Đây là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Bài viết sau đây các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Vá màng trinh - Làm đẹp cô bé cho chị em

Xã hội ngày càng hiện đại, những quan niệm cổ hủ cũng dần biến mất. Thế nhưng, trong quan hệ vợ chồng, nhiều đấng mày râu vẫn còn đặt nặng vấn đề trinh tiết của người phụ nữ. Chính vì thế, nhiều chị em đã lỡ mất đi “cái ngàn vàng” đã lựa chọn giải pháp vá màng trinh để lấy lại tự tin, tâm trạng thoải mái và yên tâm hơn trong cuộc sống.

Vá màng trinh là một thủ thuật đơn giản giúp màng trinh có thể trở về trạng thái ban đầu chứ không phải dùng màng trinh nhân tạo để thay thế. Phẫu thuật vá màng trinh không chỉ giúp chị em phục hồi những tổn thương về mặt sinh lý mà còn giúp chị em ổn định tâm lý, tự tin hơn khi bắt đầu một cuộc sống mới. Sau khi vá màng trinh chị em vẫn có thể thấy dấu hiệu sinh huyết, chảy máu như màng trinh bình thường.

Vá màng trinh tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng vì được thực hiện ở bộ phận nhạy cảm nên chị em cần phải cân nhắc trong việc lựa chọn một cơ sở y tế trước khi thực hiện thủ thuật này. Bởi nếu chị em tiến hành vá màng trinh tại những cơ sở kém chất lượng, trình độ tay nghề của bác sĩ kém, thiếu trang thiết bị y tế, môi trường vô trùng không đảm bảo thì có thể sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm phụ khoa, thậm chí là có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Do vậy, khi quyết định vá màng trinh thì chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế có uy tín và chất lượng để không gặp phải những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra nhé.

Vá màng trinh ở đâu

Vậy thủ thuật vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Trước khi thăm khám hay thực hiện bất kỳ một thủ thuật nào đó thì tâm lý của mọi người là luôn muốn biết trước khoản chi phí phải trả để có thể chủ động chuẩn bị và thủ thuật vá màng trinh cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia sản phụ khoa thủ thuật vá màng trinh còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên rất khó để có thể đưa ra một mức phí cụ thể cho tiểu phẩu vá màng trinh. Các bác sĩ chỉ có thể đưa ra một mức giá tương đối sau khi thăm khám sơ bộ.

Cụ thể, chi phí vá màng trinh thường phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Cơ sở y tế thực hiện thủ thuật

- Thực hiện thủ thuật tại những cơ sở y tế có uy tín và chất lượng, bác sĩ có bề dày kinh nghiệm thì mức chi phí mà chị em phải trả thường cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng, cơ sở vật chất tồi tàn, bác sĩ tay nghề kém nhưng đổi lại chị em sẽ không gặp phải những rủi ro hay biến chứng những biến chứng nguy hiểm, đồng thời màng trinh có thể khôi phục một cách nhanh chóng.

Tình trạng tổn thương

- Vì màng trinh của mỗi người là hoàn toàn khác nhau, mức độ rách cũng có sự khác nhau, người có lỗ rách to, người lại có lỗ rách nhỏ cộng thêm chiều dài và kích thước của màng trinh ở mỗi người mỗi khác nên chi phí thực hiện thủ thuật cũng có sự khác nhau.

Phương pháp vá màng trinh

- Phương pháp vá màng trinh tốt sẽ có mức phí cao nhưng sẽ đảm bảo được hiệu quả khi thực hiện thủ thuật. Ngược lại, nếu chị em thực hiện vá màng trinh bằng phương pháp truyền thống, lạc hậu thì hiệu quả thực hiện thủ thuật sẽ không được đảm bảo

Phí kiểm tra trước khi thực hiện thủ thuật

- Trước khi thực hiện thủ thuật chị em cần phải kiểm tra, thăm khám để xác định tình trạng sức khỏe nhằm phát hiện và loại bỏ những nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa (nếu có). Nếu chị em mắc phải các bệnh phụ khoa thì phải trị viêm trước khi thực hiện thủ thuật. Tùy vào mức độ viêm nhiễm nặng hay nhẹ thì sẽ có mức phí khác nhau. Do đó, chị em có thể mất thêm một khoản chi phí ở phần này.

Vậy vá màng trinh ở đâu mới tốt?

Hiện nay, tại một thành phố lớn như Hà Nội thì việc lựa chọn một cơ sở y tế vá màng trinh có uy tín và chất lượng lại là một vấn đề hết sức nan giải bởi tuy có nhiều cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ y tế vá màng trinh có uy tín và chất lượng thì phòng khám phụ khoa Thái Hà chính là một địa chỉ mà bạn đang cần tìm. Phòng khám Thái Hà là một trong những địa chỉ y tế có uy tín trong lĩnh vực khám chữa các bệnh phụ khoa nói chung và phẫu thuật vá màng trinh nói riêng. Khi thực hiện vá màng trinh tại phòng khám Thái Hà chị em có thể yên tâm tuyệt đối bởi:

- Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật và tái tạo lại vùng kín.

- Các trang thiết bị của phòng khám đều là những máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp tại những nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…

- Phòng khám hiện đang thực hiện thủ thuật vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như an toàn, không đau, đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo, thời gian thực hiện thủ thuật ngắn chỉ khoảng 15 – 20 phút, người bệnh mau hồi phục.

- Tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng phòng khám luôn đề cao tính an toàn, thủ thuật vá màng trinh được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, các trang thiết bị đều được đảm bảo điều kiện vô trùng

- Chi phí vá màng trinh hợp lý, được công khai minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế

- Đội ngũ nhân viên y tế luôn nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ bệnh nhân.

Với những ưu điểm đó, Phòng khám phụ khoa Thái Hà chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những chị em đang có nhu cầu muốn vá lại màng trinh lấy lại niềm tin trong cuộc sống. Hãy đến với phòng khám Thái Hà tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để n thủ thuật vá màng trinh được thực hiện an toàn và hiệu quả.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi có thể giúp chị em giải đáp được thắc mắc “Vá màng trinh bao nhiêu tiềnVá màng trinh ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội”. Mọi ý kiến thắc mắc xin vui lòng gọi đến số 0379 544 317 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

 
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám