• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365 116 117

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?
Điểm trung bình: 4.0 / 5 ( 761 lượt đánh giá )

Ngày nay, có lẽ thủ thuật vá màng trinh đã không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. Nhiều chị em đã tìm đến giải pháp này như một vị “cứu tinh” khi đã lỡ mất đi “cái ngàn vàng”. Trước khi thực hiện thủ thuật, ngoài việc lựa chọn một địa chỉ y tế thì chi phí vá màng trinh cũng là vấn đề mà nhiều chị em lo lắng bởi không phải ai cũng có đủ điều kiện để chi trả cho những khoản chi phí này. Thấu hiểu tâm lý lo lắng đó, sau đây các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ giúp chị em giải đáp vấn đề vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Vá màng trinh là thủ thuật nhỏ nhằm khôi phục lại màng trinh đã bị rách trước đó do quan hệ tình dục hay do bị ngã xe, tai nạn… Chỉ mất khoảng 15 – 20 phút thực hiện thủ thuật là màng trinh của chị em có thể trở lại như thời con gái. Vá màng trinh không chỉ giúp chị em phục hồi những tổn thương về mặt sinh lý mà còn bù đắp về mặt tâm lý, giúp chị em trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. Điều quan trọng là màng trinh mới sau khi được lai tạo sẽ cho dấu hiệu sinh huyết như bình thường, mang lại niềm vui mới trong cuộc sống.

Vá màng trinh bao nhiêu tiền?

Vậy thủ thuật vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Trước khi thăm khám hay thực hiện bất kỳ một thủ thuật nào đó thì tâm lý của mọi người là luôn muốn biết trước khoản chi phí phải trả để có thể chủ động chuẩn bị và thủ thuật vá màng trinh cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia sản phụ khoa thủ thuật vá màng trinh còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên rất khó để có thể đưa ra một mức phí cụ thể cho tiểu phẩu vá màng trinh. Các bác sĩ chỉ có thể đưa ra một mức giá tương đối sau khi thăm khám sơ bộ.

Cụ thể, chi phí vá màng trinh thường phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Cơ sở y tế thực hiện thủ thuật

- Thực hiện thủ thuật tại những cơ sở y tế có uy tín và chất lượng, bác sĩ có bề dày kinh nghiệm thì mức chi phí mà chị em phải trả thường cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng, cơ sở vật chất tồi tàn, bác sĩ tay nghề kém nhưng đổi lại chị em sẽ không gặp phải những rủi ro hay biến chứng những biến chứng nguy hiểm, đồng thời màng trinh có thể khôi phục một cách nhanh chóng.

Tình trạng tổn thương

- Vì màng trinh của mỗi người là hoàn toàn khác nhau, mức độ rách cũng có sự khác nhau, người có lỗ rách to, người lại có lỗ rách nhỏ cộng thêm chiều dài và kích thước của màng trinh ở mỗi người mỗi khác nên chi phí thực hiện thủ thuật cũng có sự khác nhau.

Phương pháp vá màng trinh

- Phương pháp vá màng trinh tốt sẽ có mức phí cao nhưng sẽ đảm bảo được hiệu quả khi thực hiện thủ thuật. Ngược lại, nếu chị em thực hiện vá màng trinh bằng phương pháp truyền thống, lạc hậu thì hiệu quả thực hiện thủ thuật sẽ không được đảm bảo

Phí kiểm tra trước khi thực hiện thủ thuật

- Trước khi thực hiện thủ thuật chị em cần phải kiểm tra, thăm khám để xác định tình trạng sức khỏe nhằm phát hiện và loại bỏ những nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa (nếu có). Nếu chị em mắc phải các bệnh phụ khoa thì phải trị viêm trước khi thực hiện thủ thuật. Tùy vào mức độ viêm nhiễm nặng hay nhẹ thì sẽ có mức phí khác nhau. Do đó, chị em có thể mất thêm một khoản chi phí ở phần này.

Tiểu phẫu vá màng trinh tuy không khó nhưng do được thực hiện ở vùng nhạy cảm nên những sai sót dù là nhỏ nhất cũng đều ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí có thể xảy ra những biến chứng nguy hiểm. Do vậy, chị em nên lựa chọn những địa chỉ y tế có uy tín và chất lượng để thực hiện thủ thuật vá màng trinh, đừng quá coi trọng chi phí hay ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở kém chất lượng.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà một địa chỉ vá màng trinh có uy tín trên địa bàn Tp. Hà Nội. Phòng khám chúng tôi đang ứng dụng rất thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc vào quy trình vá màng trinh, giúp chị em lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi có thể giúp chị em giải đáp được thắc mắc “Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền”. Nếu chị em muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này xin vui lòng gọi đến số 0379 544 317 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám