• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365 116 117

Thông tắc vòi trứng có đau không?

Thông tắc vòi trứng có đau không?
Điểm trung bình: 4.0 / 5 ( 819 lượt đánh giá )

Tắc vòi trứng được xác định là một trong những nguyên  nhân gây nên tình trạng vô sinh ở nữ giới ngày càng gia tăng nhanh chóng. Hiện nay phương pháp dùng để điều trị tắc vòi trứng chủ yếu đó là thông tắc vòi trứng, đem lại hiệu quả khá cao. Tuy nhiên rất nhiều chị em lại đang băn khoăn, lo lắng không biết thông tắc vòi trứng có đau không. Điều này sẽ được các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Thái Hà giải đáp cho các bạn dưới đây.

Hiện tượng tắc vòi trứng

Tắc vòi trứng là bệnh phụ khoa phổ biến hiện nay, có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Tắc vòi trứng là tình trạng mà vòi trứng dẫn từ buồng trứng ra buồng tử cung gặp các tổn thương, chít hẹp khiến cho vòi trứng bị dính vào nhau. Điều này khiến cho trứng không thể di chuyển hoặc di chuyển qua đây rất khó, nên quá trình thụ thai sẽ bị cản trở lớn, thậm chí có thể gây vô sinh. Tắc vòi trứng thường được phát hiện chủ yếu khi đi khám chữa các bệnh khác hoặc khám phụ khoa. Tắc vòi trứng thông thường không gây ra triệu chứng gì đặc biệt và thường dễ bị nhầm lẫn với các triệu chứng của các bệnh phụ khoa khác.

Tắc vòi trứng do nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó những đối tượng có tiền sử phá thai nhiều, sảy thai, đặt dụng cụ tránh thai, quan hệ tình dục không an toàn là những đối tượng có nguy cơ bị mắc tắc vòi trứng rất cao. Nếu những nữ giới muốn sinh con thì cần phải chữa trị ngay lập tức để có thể phục hồi chức năng của vòi trứng.

Thông tắc vòi trứng

Thông tắc vòi trứng có đau không?

Thông tắc vòi trứng là biện pháp chữa trị tắc vòi trứng hiệu quả nhất hiện nay, có hiệu quả và độ an toàn khá cao. Tuy nhiên do nhiều người chưa hiểu rõ về phương pháp này nên lo lắng về vấn đề thông tắc vòi trứng có đau không. Với công nghệ và thiết bị y tế ngày càng hiện đại thì công nghệ thông tắc vòi trứng hiện nay khá tiên tiến, giảm thiểu đến mức thấp nhất khả năng gây đau đớn cho bạn. Chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với phương pháp này.

Thông tắc vòi trứng có nhiều phương pháp khác nhau như: bơm hơi thông vòi trứng, phẫu thuật nội soi buồng trứng, phẫu thuật thông buồng trứng bằng công nghệ DSA… Trong đó phương pháp phẫu thuật bằng công nghệ mới nhất đang được áp dụng tại phòng khám phụ khoa Thái Hà, với nhiều ưu điểm vượt trội. Phương pháp này giúp giải quyết nhanh chóng tình trạng tắc vòi trứng, phục hồi nhanh chóng, giúp chị em lấy lại khả năng làm mẹ, ít gây tổn thương, đau đớn. Phương pháp này đã được áp dụng và chữa trị thành công mang lại rất nhiều niềm vui cho chị em.

Thông tắc vòi trứng có đau không

Về vấn đề thông tắc vòi trứng có gây đau đớn hay không, chị em có thể hiểu rằng bất kể những tác động nào vào cơ thể cũng sẽ gây nên cảm giác đau đớn. Nhưng mức độ đau đớn như thế nào lại phụ thuộc rất lớn vào phòng khám các chị lựa chọn, phương pháp thông tắc vòi trứng như thế nào. Phòng khám phụ khoa Thái Hà đảm bảo sử dụng phương pháp hiện đại nhất, trong quá trình thực hiện phẫu thuật sẽ không gây đau đớn nào. Sau phẫu thuật sẽ phục hồi nhanh nhất, chế độ chăm sóc tư vấn bệnh nhân tốt nhất để nhanh chóng trả lại khả năng làm mẹ cho chị em. Nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này khi lựa chọn phòng khám phụ khoa Thái Hà. Hết sức khuyến cáo với các chị em không được lựa chọn tùy tiện, ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở không đảm bảo sẽ ảnh hưởng đến bộ phận sinh sản, có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.

Những thông tin mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà vừa cung cấp cho các bạn về thông tắc vòi trứng có đau không, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để có lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0379 544 317 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám