• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365 116 117

Vá màng trinh nên hay không?

Từ khóa tìm kiếm: va mang trinh, vá màng trinh, va trinh, va man trinh, vá màn trinh, va lai mang trinh, va lai mang trinh, vá trinh,

Có nên đi
Điểm trung bình: 2.9 / 5 ( 235 lượt đánh giá )

Hiện nay tình trạng quan hệ tình dục trước hôn nhân ngày càng phổ biến, do lối sống và suy nghĩ ngày càng thoáng hơn trong vấn đề này. Tuy nhiên việc quan hệ tình dục trước hôn nhân cũng để lại rất nhiều những hệ quả nghiêm trọng. Bên cạnh những nguy cơ bệnh tật thì đa số những người đàn ông không chấp nhận được chuyện vợ mình không còn trinh trước khi cưới. Trong xã hội quan điểm đồng nhất chữ trinh với nhân phẩm và trinh tiết vẫn còn rất phổ biến. Chính điều này khiến chị em rất lo lắng và tự ti nếu trót lầm lỡ với người khác trước khi tiến đến hôn nhân. Do đó rất nhiều chị em đã tìm đến với dịch vụ vá trinh, nhằm cứu vãn cái ngàn vàng. Thế nhưng có nên hay không đi vá lại “cái ngàn vàng”, là câu hỏi đang gây thắc mắc trong nhiều chị em.

Vá màng trinh là một thủ thuật được thực hiện nhằm phục hồi lại màng trinh đã bị rách hoặc thay thế bằng một màng trinh mới do nhiều lí do khác nhau dẫn đến tổn thương màng trinh. Thủ thuật vá màng trinh không phải thủ thuật quá phức tạp, thủ thuật này thực hiện dựa trên công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc. Thủ thuật này có thể thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn, không gây đau đớn và có thể khôi phục nguyên trạng như ban đầu. Tuy nhiên thủ thuật này phải được thực hiện ở các cơ sở đảm bảo uy tín chất lượng và hàng đầu về vá màng trinh vì nếu thực hiện ở những cơ sở bừa bãi sẽ gây ra những biến chứng cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe cũng như những tổn thương về tinh thần.

Vá màng trinh nên hay không?

Vậy việc đi vá màng trinh có nên hay không?

Có nên vá màng trinh hay không? Đối với nữ giới màng trinh được xem là thứ tài sản vô cùng quý giá, đặc biệt là trong xã hội còn nặng tính Nho giáo như ở Việt Nam. Màng trinh có thể do nhiều lý do khác nhau mà mất đi, khiến cho chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm vì tâm lý sợ nghi ngờ, bị đay nghiến từ nam giới. Tuy nhiên khi quyết định đi vá màng trinh chị em cần phải biết một số những tác hại và biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra như sau:

- Về mặt sức khỏe, vá màng trinh nếu không được thực hiện đảm bảo về kỹ thuật cũng như môi trường phẫu thuật có thể gây nên các biến chứng như màng trinh không liền gây chảy máu hoặc màng trinh “bịt kín cửa ra vào”  khiến kinh nguyệt không thoát ra được gây tắc kinh, đau bụng, tai biến viêm, nhiễm trùng sau mổ, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm nhiễm phụ khoa lan rộng…

- Về mặt tinh thần, chị em luôn sống trong tâm trạng lo lắng bị phát hiện lừa dối hoặc che giấu quá khứ. Chị em sẽ luôn  cảm thấy ăn năn, hối lỗi, mặc cảm với chồng. Hơn nữa còn cảm thấy sợ hãi trong đêm tân hôn bị chồng phát hiện màng trinh đã bị vá víu, bên cạnh đó là cảm giác đau đớn trong khi quan hệ lần đầu sau khi vá.

Do đó khi quyết định vá chị em cần suy nghĩ thật kỹ và lường trước mọi vấn đề rủi ro. Trong một cuộc hôn nhân bền vững, điều quan trọng và cần thiết nhất là sự tin tưởng và cảm thông giữa hai người. Mọi lỗi lầm trong quá khứ là điều không tránh khỏi, nên khép lại và hướng đến cuộc sống tương lai, đừng mang những tổn thương trong quá khứ ra để dằn vặt. Còn nếu cố tình giấu giếm liệu một ngày người chồng phát hiện ra sự thật thì mối quan hệ sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Vấn đề màng trinh bây giờ cũng không còn quá gay gắt nữa, do đó các bạn nên cân nhắc kỹ. Nếu vẫn quyết định đi vá màng trinh, các bạn cần phải lựa chọn cơ sở đảm bảo uy tín, chất lượng để thực hiện. Vì đây là tiểu phẫu ở vùng kín, rất nhạy cảm, cho nên bạn cần phải hết sức chú ý.

Những thông tin mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà vừa cung cấp cho các bạn về có nên vá màng trinh hay không , hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để có lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0379 544 317 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám