• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365 116 117

Muốn 'yêu' vô tận, hãy dùng thực phẩm này trước khi 'chiến'

Muốn 'yêu' vô tận, hãy dùng thực phẩm này trước khi 'chiến'
Điểm trung bình: 4.6 / 5 ( 971 lượt đánh giá )

Quan hệ tình dục mang lại cảm giác tuyệt vời và sự mãn nguyện cho cả nam và nữ, là nhân tố quan trọng để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến các bạn một số thực phẩm hữu ích, không chỉ giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ mà còn tăng sự hấp dẫn, gợi cảm của cơ thể.

Kéo dài thời gian ân ái là mong muốn của hầu hết nam giới, nhằm mục đích chứng tỏ năng lực phái nam, đem lại sự mãn nguyện và hạnh phúc trong chuyện gối chăn nói riêng và tổ ấm gia đình nói chung.

Nhiều cặp đôi thường đau đầu về thời gian quan hệ của mình diễn ra quá nhanh, họ thường tham khảo áp dụng các biện pháp kéo dài thời gian quan hệ như: thay đổi tư thế, sử dụng bao cao su hay luyện tập nhiều lần trước khi quan hệ …

Tuy nhiên, những biện pháp này chỉ có hiệu quả tức thời bởi sức khỏe con người và khả năng trong “chuyện ấy” đều có hạn. Về lâu dài, yếu tố quan trọng nhất để tăng cường sinh lực và cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ là chế độ ăn uống hàng ngày mà chị em đang áp dụng.

Muốn 'yêu' vô tận, hãy dùng thực phẩm này trước khi 'chiến'

Muốn 'yêu' vô tận, hãy dùng thực phẩm này trước khi 'chiến'

Dưới đây là một số gợi ý về thực phẩm giúp cải thiện đời sống “gối chăn” cho cả vợ và chồng:

1. Mật ong

Chế biến mật ong vào thức ăn trong bữa cơm hàng ngày hoặc đơn giản nhất là bạn chỉ cần dùng mỗi mật ong cũng có thể cải thiện khả năng tình dục.

Các chuyên gia tình dục học cho rằng, trong mật ong có chứa chất khoáng boron giúp cơ thể sử dụng estrogen (nội tiết tố nữ) hiệu quả và chuyển hóa chúng tốt hơn, hormone tình dục vì thế được tăng cường và ham muốn quan hệ được cải thiện.

2. Trứng

Trong trứng có nhiều vitamin B5 và B6 và cholesterol. Nếu như B5 và B6 có tác dụng cân bằng hormone, giảm stress và tăng cường ham muốn thì cholesterol chính là chất tiền thân quan trọng của cả estrogen và testosterone.

3. Khoai lang

Trong khoai lang có nhiều kali, đây là chất quan trọng giúp phòng chống cao huyết áp và giảm nguy cơ rối loạn chức năng cương dương ở nam giới.

Ngoài ra, trong khoai lang còn chứa nhiều chất beta-carotene và vitamin A, những chất vô cùng quan trọng để phòng ngừa và điều trị vô sinh.

4. Cam, quýt

Trong cam quýt có chứa nhiều vitamin C. Theo nghiên cứu của Đại học Texas, Mỹ, vitamin C là nhân tố quan trọng để sản xuất tinh trùng và làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Một người đàn ông cung cấp đủ cho cơ thể ít nhất 20mg vitamin C mỗi ngày thì khả năng sản xuất tinh trùng nhiều hơn hẳn những người không được cung cấp đủ vitamin C.

5. Chuối

Chuối là thực phẩm tuyệt vời để kích thích tình dục, tăng cường ham muốn cho cả hai giới nên rất cần thiết cho đời sống “chăn gối”. Vậy không có gì đáng ngạc nhiên nếu bạn dùng thực phẩm này thường xuyên thì sẽ tăng thêm niềm vui “lâm trận”.

Bạn chỉ cần ăn một quả chuối mỗi ngày hoặc tốt nhất là dùng chuối nướng cả vỏ để đạt hiệu quả như mong muốn.

6. Hạnh nhân

Hạnh nhân là liều thuốc quan trọng để làm sống lại ham muốn cho cả nam và nữ giới.

Để tiếp thêm sinh lực, kéo dài khả năng quan hệ tình dục bằng chế độ ăn uống thì hạnh nhân là thực phẩm không thể thiếu. Hỗn hợp hạnh nhân, mật ong và sữa chính là đồ uống “ba trong một” đều có lợi cho đời sống gối chăn.

Suy giảm ham muốn tình dục có thể tấn công bạn trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc đời vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu như do nguyên nhân bệnh lý gây ra thì tình trạng này khó có thể cải thiện trong một sớm một chiều.

Bạn đang ở trong tình trạng không còn ham muốn hoặc hứng thú với quan hệ tình dục, thậm chí là dương vật khó cương cứng và không đủ khả năng cương cứng để quan hệ, sức khỏe suy giảm và cơ thể mệt mỏi, … thì tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi tìm đến các thực phẩm hỗ trợ.

Mọi thắc mắc nào khác có liên quan đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản, bạn có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được các chuyên gia giải đáp miễn phí.

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám